Sau thời gian dài vận hành bình nóng lạnh Ariston không thể tránh khỏi xuất hiện các hư hỏng như: không nóng, bị rò nước, rò rỉ điện,… Nếu không có đủ kinh nghiệm tự sửa chữa thì đây là lúc bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín để được thợ kỹ thuật hỗ trợ. Vậy đâu là địa chỉ sửa bình nóng lạnh Ariston tại nhà uy tín tại Hà Nội? Điện lạnh Danh Đạt chính là nơi bạn có thể tin tưởng. 

  • Số điện thoại tư vấn & đặt lịch kiểm tra: 0973.555.068

1. Danh Đạt – trung tâm sửa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Bình nóng lạnh Ariston nhà bạn thường gặp phải các sự cố gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật? Bạn đã cố tự khắc phục nhưng không hiệu quả? Bạn cần tìm địa chỉ sửa bình chữa uy tín, giá cả ưu đãi trên địa bàn Hà Nội? Điện lạnh Danh Đạt là một lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sửa chữa, đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề giỏi, nhiệt tình với công việc. Chúng tôi là đơn vị sửa bình nóng lạnh Ariston nhanh chóng và dứt điểm vấn đề trong vòng 1 nốt nhạc. Trung tâm cam kết:

  • Miễn phí kiểm tra lỗi tại nhà
  • Báo giá minh bạch trước khi sửa chữa
  • Bảo hành sau sửa chữa từ 03 đến 12 tháng, cam kết rõ ràng và minh bạch
  • Kỹ thuật viên đến ngay chỉ sau 20 phút gọi
  • Hỗ trợ đặt lịch sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng
  • Linh kiện thay thế là hàng chính hãng, chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất
Địa chỉ sửa chữa uy tín
Điện lạnh Danh Đạt – trung tâm sửa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

2. Các dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston của điện lạnh Danh Đạt

2.1. Sửa chữa bình nóng lạnh Ariston không nóng

  • Nguyên nhân: Lỗi này là do thanh đốt nhiệt đã bị hỏng. Ngoài ra, hỏng rơ le nhiệt hoặc nút điều chỉnh nhiệt độ cũng là nguyên nhân khiến bình nóng lạnh không nóng.
Sửa bình nóng lạnh Ariston tại nhà
Bình Ariston không nóng thường do thanh đốt nhiệt đã bị hỏng
  • Cách khắc phục: Kiểm tra và tiến hành thay mới nếu thanh đốt nhiệt bị hỏng hóc. Còn với nguyên nhân do rơ le nhiệt hay nút điều chỉnh nhiệt độ gặp sự cố thì bạn nên liên hệ nhân viên sửa chữa của Điện lạnh Danh Đạt để được hỗ trợ kịp thời.

2.2. Sửa bình nóng lạnh Ariston kêu to khi vận hành

  • Nguyên nhân: Lý do gây ra lỗi này có thể là van giảm áp đang gặp trục trặc hoặc cặn bẩn tích tụ lâu ngày và bám thành các mảng xung quanh cũng như dưới đáy bình. 
  • Cách khắc phục: Hãy chú ý kiểm tra van giảm áp nước xem nó có đang hoạt động bình thường hay không; nếu có sự cố thì ngay lập tức sửa chữa hoặc thay mới tùy vào mức độ hư hỏng của van. Hãy tiến hành vệ sinh định kỳ bình nóng lạnh để hạn chế bụi bẩn bám thành mảng.

2.3. Sửa bình nóng lạnh Ariston không vào điện

  • Nguyên nhân: Bình Ariston không vào điện có thể vì phích cắm điện đang bị lỏng hoặc bạn quên cắm điện. Ngoài ra, lỗi xảy ra do các hư hỏng linh kiện bên trong như cháy tụ điện, board mạch bị hỏng.
Sửa chữa bình nóng lạnh không vào điện
Máy nước nóng Ariston không vào điện thường do hỏng mạch hoặc do tích tụ cặn bẩn
  • Cách khắc phục: Hãy đảm bảo chắc chắn nguồn điện cung cấp cho bình luôn hoạt động ổn định, không gặp gián đoạn. Với nguyên nhân do cháy tụ điện hay board mạch hỏng thì cách duy nhất nếu không thể sửa được nữa là tiến hành thay mới.

2.4. Bình nước nóng bị rò rỉ nước

  • Nguyên nhân: Đây là lỗi thường xảy ra ở các bình nóng lạnh Ariston không được bảo dưỡng định kỳ trong vòng từ 2 năm trở lên. Nguyên nhân chính của sự cố này là do thanh Magie có công dụng chống bị ăn mòn cho bình đã bị hư hại.
  • Cách khắc phục: Bạn hãy kiểm tra và thay mới thanh Magie là được. 

2.5. Sửa bình nóng lạnh Ariston không sáng đèn

  • Nguyên nhân: Đầu tiên, do nguồn điện áp vào bình không có sự ổn định. Thứ 2, cảm biến nhiệt bị hỏng. Thứ 3, hệ thống chống giật không hoạt động.
  • Cách khắc phục: Tiến hành sửa lỗi này bằng cách thay mới cảm biến nhiệt và hệ thống chống giật. Đây là việc khá phức tạp nên tốt nhất bạn hãy liên hệ với trung tâm uy tín để được giúp đỡ nhé.
Bình nóng lạnh Ariston không sáng
Máy nước nóng Ariston không sáng đèn có thể do nguồn điện áp kém ổn định

3. Cách dùng bình nóng lạnh Ariston hoạt động ổn định, bền bỉ

Bình nóng lạnh Ariston thường xuyên gặp phải hư hỏng do tần suất sử dụng tương đối dày đặc. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu như chúng ta sử dụng bình nóng lạnh đúng cách thì sẽ có thể hạn chế mức độ hư hỏng xuống mức thấp nhất. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn ngay bên dưới đây:

  • Chỉ bật bình nóng lạnh trước khi cần sử dụng 15-20 phút. Không nên bật bình nóng lạnh 24/24 bởi việc này không chỉ gây tiết kiệm năng lượng mà còn giảm tuổi thọ của bình.
  • Ngắt bình nóng lạnh trước khi sử dụng nước nóng để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Thực hiện việc bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ 4-5 tháng/1 lần. Trong quá trình bảo dưỡng, chú ý kiểm tra các bộ phận như thanh Magie, tụ điện,…để có thể kịp thời phát hiện và sửa chữa nếu có hư hỏng.
  • Chú ý chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Cách sử dụng máy nước nóng Ariston
Bảo dưỡng máy nước nóng Ariston theo định kỳ để duy trì độ bền và hiệu năng

Trên đây là thông tin về sửa bình nóng lạnh Ariston mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973.555.068. Xin trân trọng cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *